HỆ THỐNG NHẠC NƯỚC ĐẦM SEN

Leave a Comment


NHẠC NƯỚC ĐẦM SEN

Đầm Sen là một trong những khu du lịch lớn đặc sắc nhất nước Việt Nam. Kiến trúc được kết hợp một cách hoàn mĩ nền văn hóa Đông-Tây và một chút vẻ đẹp thời La Mã. Toàn công viên trải dài trên một diện tích rộng gồm 30 khu vực: Khu trò chơi điện tử, Sân khấu cổ tích, Lâu đài cổ tích, Sân khấu quảng trường, Hồ Tây thu nhỏ, Nam tú thượng uyển, Non bộ - thủy cung, Ðảo khiêu vũ, Nhà sinh vật biển, Rối nước, …

HỆ THỐNG NHẠC NƯỚC ĐẦM SEN

 Đặc biệt đến với khu du lịch Đầm Sen các bạn còn được chiêm ngưỡng một sân khấu nhạc nước sống động. Sân khấu Nhạc Nước là một loại hình nghệ thuật độc đáo, hiện đại, duy nhất tại Việt Nam do các nhà thiết kế của công ty Nước Nghệ Thuật Liên Hoàn Mỹ thực hiện. đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa phun nước nghệ thuật và âm nhạc.
Những tia nước từ vòi phun sẽ chuyển động theo từng giai điệu của bài nhạc đã được lập trình sẵn. ngắm nhìn những tia nước chuyển động ấy, bạn có cảm giác như chứng kiến một dàn vũ công đang khiêu vũ uyển chuyển theo điệu nhạc.

HỆ THỐNG NHẠC NƯỚC ĐẦM SEN

Ngạc nhiên hơn nữa, Liên Hoàn Mỹ đã nghiên cứu và kết hợp hệ thống nhạc nước với hệ thống chiếu sáng đèn laser hiện đại và thiết bị chiếu phim trên màn hình nước cao 28m,tạo nên hình ảnh rực rỡ, sống động và hoành tráng cho hệ thống nhạc nước Đầm Sen khi về đêm.
Công trình nhạc nước Đầm sen là sự kết hợp hài hoà giữa công nghệ hiện đại và vẻ đẹp nghệ thuật tinh tế thu hút đông đảo số lượng du khác tham quan và đem lại những ấn tượng khó quên cho du khách khi đến với khu du lịch Đầm Sen.

HỆ THỐNG NHẠC NƯỚC ĐẦM SEN

HỆ THỐNG NHẠC NƯỚC ĐẦM SEN

HỆ THỐNG NHẠC NƯỚC ĐẦM SEN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét