HỆ THỐNG NHẠC NƯỚC

1 comment

Hệ Thống Nhạc Nước

HỆ THỐNG NHẠC NƯỚC

Là yếu tố quan trọng trong việc dung hòa các điều kiện của một xã hội phát triển. Nhận thấy yếu tố ấy công ty nước nghệ thuật Liên Hoàn Mỹ đã nghiên cứu Nhu cầu giải trí và làm đẹp đô thị đang ngày càng tăng lên, đó cũng chính và sáng tạo ra hệ thống nhạc nước đầu tiên tại Việt Nam.
Chỉ với những tia nước trong vắt, công ty đã tạo hình thành những “bức tranh nước” tuyệt hảo, biến hóa sống động theo ánh sáng và âm nhạc. Những đài hoa múa, những con chim vẫy cánh, những con cá đu đưa hay những con công xòe chụm, những tia nước tung lên có tiết tấu nhanh, chậm tùy thuộc vào giai điệu bài nhạc nhẹ nhàng hay mạnh mẽ... Vào ban đêm hình ảnh dường như lung linh, huyền ảo hơn với hiệu ứng đèn màu chìm.

HỆ THỐNG NHẠC NƯỚC

Ngoài ra, máy phóng tia laser được điều khiển bằng công nghệ hiện đại ProjectorsLaser Effects đã đem lại màn biểu diễn kỹ xảo, đồ họa sống động và rạp chiếu phim ngoài trời hoành tráng. Chính hiệu ứng ánh sáng từ đèn laser và thiết bị chiếu phim trên màn hình nước có độ mịn cao đã tạo nên hình ảnh rực rỡ, lộng lẫy cho hệ thống nhạc nước. Ngắm nhìn và thưởng thức những bản hòa tấu độc đáo của nước, ánh sáng và âm nhạc, cho dù là vị khách khó tính nhất, bạn cũng phải hài lòng.
Công trình nhạc nước tại công viên văn hóa Đầm Sen và công trình nhạc nước tại khu du lịch Lạc cảnh Văn Hiến Đại Nam Bình Dương chính là một bước đột phá trong nghiên cứu sáng tạo đầy ngẫu hứng và nghệ thuật của Liên Hoàn Mỹ ngoài ra còn nhiều công trình khác bạn có thể xem tại đây.

HỆ THỐNG NHẠC NƯỚC

 Kết hợp hài hoà giữa công nghệ hiện đại và vẻ đẹp nghệ thuật tinh tế, Liên Hoàn Mỹ sẽ mang đến cho người xem những “bữa tiệc” của nước, âm nhạc và ánh sáng với những màn trình diễn lộng lẫy, tráng lệ.

Liên hoàn mỹ đang từng ngày đưa đến cho cộng đồng những  tác phẩm nghệ thuật tuyệt mỹ được phối hợp giữa 1 chuỗi liên hoàn từ thiên nhiên bao gồm nước, ánh sáng, âm nhạc, khẳng định sức sáng tạo của người Việt Nam trong xu thế hội nhập mới.

HỆ THỐNG NHẠC NƯỚC


Nguồn: Liên Hoàn Mỹ

1 nhận xét: