Thương Hiệu Nhạc Nước Việt nam

Leave a Comment
KHƠI DẬY VẺ ĐẸP CỦA NƯỚC
Với những công trình mang tính văn hóa lịch sử và nghệ thuật cao, công ty TNHH nước nghệ thuật Liên Hoàn Mỹ được khẳng định là thương hiệu hàng đầu trong việc kiến tạo và phát triển nghệ thuật tạo hình nhạc nước đầu tiên tại Việt Nam. Không ngừng sáng tạo, Liên Hoàn Mỹ đã và đang góp phần tạo nên những kiệt tác từ nước làm đẹp cho cuộc sống.
Thương hiệu nhạc nước Việt Nam
Nếu ai đã từng đến Sân khấu nhạc nước Đầm Sen, Nhạc nước Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến, Công viên ven biển Thành phố Nha Trang hay Quảng trường Thành phố Buôn Mê Thuột, khu đô thị mới Becamex Bình Dương đều không khỏi ngỡ ngàng trong niềm tự hào được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nghệ thuật phun nước với rất nhiều sắc thái riêng. Đó có thể là một bông Sen đang lung linh sắc, một đôi chim hoà bình đang dang đôi cánh thiên thần bay lượn, một pháo đài vũ trụ, một bình Hoa trắng toát hay một dàn nhạc đang hoà nhịp với đủ sắc màu xanh, đỏ, tím…





Ra đời từ năm 2004, Công ty nước nghệ thuật Liên Hoàn Mỹ (LHM) đã từng bước trưởng thành và đi lên, khẳng định vị thế của mình  trong lĩnh vực phun Nước nghệ thuật Nhạc nước. Trải qua hơn 7 năm hoạt động, Liên Hoàn Mỹ đã thiết kế và thi công trên 300 công trình tiêu biểu như: Nhạc nước Đầm Sen, Nhạc nước tại lạc cảnh Đại Nam Văn HiếnNhạc nước Quảng trường Thành phố Buôn Mê ThuộtNhạc nước thành phố mới Becamex Bình DươngNhạc nước khu di tích Kim Liên – Nghệ AnNhạc nước tượng đài Lê Chân (Hải Phòng)Nhạc nước nhà biểu diễn đa năng Thành phố Đà Nẵng ... Năm 2011 cũng là một năm có ý nghĩa với những sự kiện đáng nhớ đối với LHM vì đã hoàn thành và bàn giao 4 dự án là: Công viên Chim Việt tại Trung tâm hành chính Bà Rịa - Vũng Tàu, Công viên Đồi Dương Phan Thiết, Công viên Cầu Rạch Tra và kênh Nhiêu Lộc ở TP. HCM. Đây là những công trình mang dấu ấn lịch sử và là một bước đột phá mới về nghệ thuật phun nước, tạo giá trị cho mảng xanh cuộc sống. Song song đó, Công ty cũng sản xuất và thi công hệ thống đèn chiếu sáng bằng công nghệ LED cho công viên, tượng đài, sân khấu, cao ốc… Đó là một công nghệ mới, siêu sáng với đủ các màu sắc khác nhau lên tới 256 màu. Gần đây nhất, LHM đã hoàn thành xong công trình hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED cho công viên Đồi Dương. Bên bãi biển thơ mộng dưới ánh đèn đa sắc đã làm tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ của thành phố du lịch Phan Thiết
Nhạc Nước Công viên Chim Việt - Bà Rịa Vũng Tàu
Giá trị của sự khác biệt
Điều gì làm nên vẻ đẹp tuyệt vời ấy? Chia sẻ về vấn đề này, Ông Trần Đức Tâm – Giám đốc Công Ty TNHH phun nước nghệ thuật Liên Hoàn Mỹ cho biết: Liên Hoàn Mỹ là Công ty đầu tiên và duy nhất hoạt động trong lĩnh vực Phun nước nghệ thuật – Tạo hình, Nhạc nước và Tưới tự động theo công nghệ Pop -  up tại Việt Nam. Có thể nói, loại hình này là một bước đột phá về nước nghệ thuật, mang tính thẩm mỹ cao cho các khu vui chơi giải trí, các công trình trọng điểm Quốc gia. Cùng với việc lắp đặt hệ thống tưới tự động cho các công viên, giải phân cách trong các tuyến đường đây là bước đột phá về làm tăng yếu tố văn minh đô thị, hạn chế lãng phí nước và tiết kiệm chi phí duy tu hàng năm cho ngân sách nhà nước. Nhờ vậy, LHM đã nhận được những hạng mục quan trọng trong đó có những dự án lớn có ý nghĩa văn hóa,lịch sử. Ngày 30/ 04/ 2012 nhân sự kiện kỷ niệm ngày miền Nam giải phóng thống nhất Đất Nước, LHM đang từng bước hoàn tất để bàn giao đưa vào sử dụng công trình “Bác Hồ với đồng bào Tây Nguyên” ở Thành phố Pleiku – Gia Lai.

Đặc biệt hơn, trong năm 2010 - Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội, LHM là đơn vị duy nhất của Tp.HCM tham gia thiết kế và thi công các công trình có quy mô lớn, có ý nghĩa lớn về chính trị, văn hóa sâu sắc. Tiêu biểu như: Công viên Thống Nhất và Công viên Hòa Bình. Đây là 2 công viên lớn nhất của Hà Nội được xây dựng và chỉnh trang để đón mừng đại lễ. Công trình để lại nhiều ấn tượng cho người dân thủ đô nói riêng và người dân cả nước nói chung. Đó là những công nghệ mới về phun nước nghệ thuật trên phao nổi, những hệ thống tưới cây tự động bằng công nghệ mới, hiện đại của USA. Điều làm cho du khách ngạc nhiên là những kiểu đèn nghệ thuật âm đất hoặc được dấu kín trong các lùm cây đã được thay thế cho những cột đèn chùm thông thường trước đây.

Nhạc nước Hồ Con Rùa - TP.Hồ Chí Minh
Xem video giới t thiệu về Nhạc Nước Liên Hoàn Mỹ


Bên cạnh những thành công trong hoạt động kinh doanh, Liên Hoàn Mỹ còn phát huy tốt truyền thống tương thân tương ái trong cộng đồng. Nhiều hoạt động từ thiện được công ty thực hiện hàng năm như: Trao học bổng cho sinh viên nghèo, ủng hộ xây nhà tình nghĩa, công tác cứu trợ đồng bào lũ lụt miền trung. Tài trợ một số hạng mục công trình của thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tình cảm khác dành cho quê hương Hoà Bình. Những công trình LHM đã thi công được đánh giá cao về nghệ thuật sáng tạo, làm đẹp hơn cho cảnh quan đô thị. Mỗi dự án được hoàn thành là những mốc son lịch sử mà LHM đã đi qua, càng khẳng định niềm tin cho thương hiệu nhạc nước số một Việt Nam. Góp phần cùng thành phố xây dựng quê hương giàu đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét